Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Thăm quan ngôi trường nguy nga như lâu đài tại Anh

Bài mới hơn: Bài đăng Mới hơn Bài cũ hơn: Bài đăng Cũ hơn
    Đại học Royal Holloway được thành lập 1879 và trở thành một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu tại Anh quốc. Bên cạnh đỉnh cao về năng lực đào tạo, ngôi trường đại học này còn được mệnh danh là một trong những ngôi trường đẹp tại Anh cũng như trên thế giới.
    Đó chính là  - Royal Holloway University. Sau nhiều năm xây dựng, trường chính thức mở cửa vào năm 1886 bởi Nữ hoàng Victoria và trở thành thành viên của Đại học London vào năm 1900.
    Đại học Royal Holloway tọa lạc ở hạt Surrey xinh đẹp, trường nổi bật với những tòa nhà gạch đỏ đồ sộ
    Mục đích hình thành ban đầu của ngôi trường này là việc xây dựng một tòa lâu đài nổi bật giữa thung lũng Surey và cũng là một cơ sở giáo dục hàng đầu dành riêng cho phụ nữ. Mãi tới năm 1965, các sinh viên nam mới được cho phép nhập học vào trường. Số lượng sinh viên của trường đã lên tới 9.000 người và đến từ 130 quốc gia trên thế giới.
    Theo bảng xếp hạng chất lượng nghiên cứu các trường đại học Vương Quốc Anh, Royal Hollowaythuộc nhóm 10 trường hàng đầu quốc gia. Nghệ thuật và Nhân văn là hai ngành học nổi nhất tại ngôi trường này, cạnh đó là các chuyên ngành Vật lý, Quan hệ Quốc tế, Khoa học Trái đất và Nghệ thuật Truyền thông…

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: